Giỏ hàng

Gợi ý 05 mẫu đầm trung niên tuổi 40, 50 thanh lịch sang trọng

Lựa chọn chiếc đầm trung niên cho quý cô ở độ tuổi 40, 50 không phải luôn luôn là điều dễ dàng - một mẫu đầm vừa khéo léo tôn dáng đẹp, che khuyết điểm, vừa thoải mái để quý cô tự tin dạo phố. Cùng OZ tìm hiểu những mẹo chọn đầm trung niên và top 5 mẫi đầm trung niên thanh lịch, sang trọng từ OZ Design House.

1. 04 Lưu ý khi lựa chọn đầm trung niên cho quý cô

Trước khi "chốt đơn", OZ gửi tới chị em một số lưu ý trong việc lựa chọn một chiếc đầm vừa đẹp mắt, vừa có tính ứng dụng cao.

Luôn đặt tính thoải mái lên hàng đầu

Những đôi boot cao gót, quần da, hay chân váy ngắn cá tính, nếu chúng khiến bạn cảm thấy không thoải mái, hãy loại bỏ chúng ra khỏi tủ đồ của mình!

Lựa chọn chất liệu tự nhiên, thoải mái

Hãy tìm kiếm những chất liệu mát mẻ và thoải mái, đặc biệt vào mùa hè nắng nóng, như linen hay cotton. Tại OZ, linen, cotton hay thô lụa là những chất liệu đặc trưng xuyên suốt những BST Hè, được tuyển chọn và xử lý kỹ càng nhằm đem đến sự tự nhiên, tự nhiên nhất cho quý cô.
 
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'OZ Design House'Có thể là hình ảnh về 1 người
OZ đem đến những mẫu đầm trung niên với chất liệu tự nhiên, thoải mái trong mùa hè

Chất lượng hơn số lượng

Hãy đầu tư vào những sản phẩm có chất lượng cao (chất liệu, kiểu dáng, thiết kế), có tính ứng dụng cao từ đi làm, đi chơi cũng như dễ phối kết hợp cùng nhiều item thời trang khác nhau thay vì sở hữu quá nhiều lựa chọn.

Xây dựng tủ đồ "dành riêng" cho bạn

Thấu hiểu phom dáng cơ thể cùng phong cách thời trang độc đáo của riêng mình, hãy tập trung vào những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.
 
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
 

02. “Nên” và “Không nên” trong lựa chọn đầm trung niên đẹp cho quý cô

Mỗi quý cô lại có cho mình những cá tính thời trang khác biệt, với vóc dáng khác nhau, và chắc chắn không có một bộ quy chuẩn chung nhàm chán nào trong việc lựa chọn các mẫu đầm thanh lịch, sang trọng. Cùng OZ tìm hiểu một số mẹo dưới đây để luôn tự tin, nổi bật diện bất kỳ phong cách nào.

Nên:

  • Đen là một gam màu tuyệt vời cho quý cô thanh lịch. Vừa đem đến vẻ nữ tính, quyến rũ, màu đen tạo cảm giác dáng người nhỏ nhắn hơn. Dễ dàng phối cùng nhiều màu sắc và phụ kiện, một chiếc đầm màu đen là item mà mỗi quý cô nên sở hữu trong tủ đồ.
 
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'oz Design House'
Sắc đen cá tính, quyến rũ và sang trọng trong các BST Hè OZ
  • Denim là một chất liệu thú vị trong thời trang cho các quý cô độ tuổi trung niên, vừa phù hợp cho các buổi đi chơi, cũng hòa hợp hoàn hảo trong môi trường công sở. Cổ điển, nhưng cũng vô cùng cá tính, bổ sung vào tủ đồ một chiếc váy denim đón ngày mới.

Không nên:

  • Tránh những lựa chọn quá nhiều màu sắc. Từ họa tiết mẫu đầm, hay trong cách kết hợp các phụ kiện, nên cân nhắc phối không quá 3 màu sắc để có tổng thể thời trang thanh lịch và sang trọng.
  • Lạm dụng chất liệu da. Những mẫu đầm, áo choàng da trở thành xu hướng thời trang trong nhiều năm. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với những chiếc đầm da hào nhoáng.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'A OZ Design House'Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'esign.'
Màu sắc trung tính, tối giản tạo nên cá tính và nét thanh lịch cho quý cô
 

03. Gợi ý 05 mẫu đầm trung niên sang trọng thanh lịch cho quý cô tuổi 40, 50

Luôn hướng đến phong cách thời trang tối giản, hiện đại mà ấn tượng với điểm nhấn cách điệu, OZ Design House đưa đến 05 gợi ý mẫu đầm trung niên sang trọng, thanh lịch, được yêu thích nhất cho quý cô tuổi 40, 50

Danh mục tin tức

Từ khóa