Giỏ hàng

05 Món quà cho mẹ ý nghĩa nhân dịp đặc biệt

Mỗi người mẹ lại có một sở thích, một tính cách khác nhau, nhưng họ có một điểm chung - mẹ xứng đáng nhận được những yêu thương và những món quà ý nghĩa. Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày của mẹ, hay sắp tới là ngày Quốc tế Gia đình 28/6, là một người con hay người bạn đời tri kỷ, những món quà dành cho người phụ nữ là minh chứng cho tình cảm, cũng như một lời tri ân tuyệt vời. Nếu bạn chưa tìm kiếm được một món quà sinh nhật, quà lưu niệm ý nghĩa tặng mẹ, để OZ gợi ý cho bạn nhé

1. Váy đầm - Món quà cho bà mẹ yêu thích dạo phố cuối tuần

Mê ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp, khong gì phù hợp hơn dành tặng cho người mẹ thân yêu như một chiếc đầm duyên dáng. Đắm mình vào con phố và dòng người vội vã, thưởng thức tách trà nóng với bạn bè, cùng chiếc đầm xinh thả dáng để lưu lại những bức hình đẹp nhất, một ngày cuối tuần thật vui tươi dành cho mỗi người mẹ.
 
Đến với OZ, thỏa sức lựa chọn những mẫu váy đầm tuyệt vời nhất cho mẹ nhân dịp đặc biệt. Đa dạng từ kích cỡ, phong cách và chất liệu, để OZ giú bạn cho mình món quà ý nghĩa nhất.
 

Summer Lookbook 2023

 

Chọn cho mẹ những mẫu đầm mới nhất tại OZ Design House

2. Áo dài - Món quà cho bà mẹ truyền thống

Áo dài là một biểu tượng văn hóa gắn với hình tượng người phụ nữ Việt Nam. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể diện áo dài, đặc biệt trong các dịp trọng đại như ngày lễ, cưới hỏi, ngày kỷ niệm, hay mặc áo dài như một item thời trang hằng ngày đi làm, đi chơi.
 
Không dễ để chọn được một chiếc áo dài vừa văn tôn vẻ đẹp người mặc, đẹp mắt, mà cũng đem lại sự thoải mái, tự tin. Hướng đến những giá trị văn hóa truyền thống, bên cạnh hòa nhập với xu hướng thời trang hiện đại, OZ đem đến những sản phẩm áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài cao cấp phù hợp cho bất kỳ người phụ nữ nào. Đối với OZ, mỗi thiết kế áo dài luôn được trau chuốt tỉ mỉ, là dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu OZ trong làng thời trang Việt.
 

 
Tham khảo những mẫu áo dài mới nhất tại OZ Design House
 

3. Hoa hồng - Món quà cho bà mẹ yêu những bó hoa tươi

Với những người mẹ yêu thích hoa tươi, một bố hoa hồng đẹp nhân dịp đặc biệt là món quà tuyệt vời. Đa dạng màu sắc, với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hoa hồng là loài hoa phù hợp với mọi dịp đặc biệt từ sinh nhật, tới ngày kỷ niệm.
 
 
Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của tình yêu, mà còn mang ý nghĩa về lòng biết ơn, lời tri ân và cảm ơn sâu sắc. Thay lời muốn nói tới người mẹ của mình nhân dịp đặc biệt, hãy chọn một bó hồng tươi thật đẹp!

4. Bộ sản phẩm dưỡng da - Món quà cho bà mẹ yêu chăm sóc da

Đối với bất kỳ người phụ nữ, ở bất kỳ độ tuổi nào, chăm sóc da luôn là điều vô cùng quan trọng. Với những người mẹ đã ở độ tuổi trung niên, cao niên, chăm sóc làn da chính là bảo vệ sức khỏe da mặt và làm chậm lại quá trình lão hóa.
 
Hãy chọn cho mẹ một bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản với nước rửa mặt, serum, nước hoa hồng để giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và quầng thâm, cũng như sản phẩm dưỡng ẩm và kem chống nắng để bảo vệ da khỏi môi trường bên ngoài. Đừng quên sản phẩm kem chống lão hóa để làn đa luôn khỏe mạnh, trẻ trung.
 
Không khó để tìm kiếm các set đồ chăm sóc da dành cho mẹ từ các thương hiệu có tiếng như Obagi Medical, Paula's Choice, Clinique... trên các sàn thương mại điện tử hay các hệ thống chi nhánh toàn quốc.

5. Khung ảnh - Món quà cho bà mẹ đa cảm

Chắc chắn mẹ sẽ yêu mến những khung ảnh với tràn đầy những khoảnh khắc đẹp của gia đình thân yêu. Đặc biệt hơn nữa nếu đó là một món quà được làm thủ công. Lựa chọn nguyên liệu đa dạng từ khung, màu sắc, kích cỡ để tự tạo một món quà thủ công thật ý nghĩa, để mẹ có thể lưu giữ chúng trong nhà.
 
 
Để tìm kiếm những nguyên liệu cùng hướng dẫn DIY khung ảnh thật đẹp, hãy ghé thăm các gian hàng quốc tế trên các sàn thương mại điện tử, tại đây người bán cung cấp cho bạn những lựa chọn đẹp mắt, độc lạ, với mức giá hấp dẫn cùng hướng dẫn cụ thể.

6. Cây cảnh nhỏ - Món quà cho bà mẹ yêu sắc lá

Đem đến sắc xanh phủ khắp căn nhà, cây cảnh là món quà tuyệt vời không chỉ dành tặng mẹ mà còn tặng bạn bè, quà tặng sếp, đồng nghiệp. Căn nhà thoáng khí, vui tươi, cây cảnh không chỉ giúp cải thiện sức khỏe thể chất qua điều tiết không khí, hấp thụ khí đọc, cũng tỏa hương dễ chịu giúp trút bỏ muộn phiền, thư giãn, nâng cao đời tinh thần. Chăm sóc cây cảnh cũng là một thú vui của người lớn tuổi.
 
OZ gợi ý bạn những loại cây cảnh tuyệt vời dành tặng mẹ như cây trường sinh - món quà thay lời chúc sức khỏe dồi dào, cây vạn lộc - món quà đón lộc lá và thành công, cây đại phú gia - món quà tặng hạnh phúc và phú quý.

7. Dép đi trong nhà - Món quà cho bà mẹ với đôi chân dễ lạnh

Những đôi dép thoải mái đi trong nhà là món quà gọn nhẹ, mà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho mẹ. Chọn những chất liệu lông mềm mại, dễ chịu cho cả ngày hạ và đông, để mẹ luôn giữ ấm cho đôi chân.
 
 

8. Nến thơm - Món quà cho bà mẹ nhảy cảm với mùi hương

Nến thơm tạo hương nhẹ nhàng giúp mẹ thư giã và quên đi mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Món quà không chỉ thể hiện tâm ý, một set quà nến thơm cũng thể hiện nét tinh tế và sự quan tâm của bạn đến người mẹ yêu mùi hương nhẹ nhàng.

Danh mục tin tức

Từ khóa