Giỏ hàng

Cẩm nang lựa chọn váy maxi đi biển cho chị em diện hè - Top những mẫu váy đi biển đẹp nhất

Hạ tới, cũng chính là lúc tủ đồ chị em đầy ắp những món đồ tươi mới. Trong ngày hè nóng nực, một item vừa thoải mái, cũng vừa phong cách là thứ chúng ta luôn kiếm tìm. Yêu chiều đáp ứng những “đòi hỏi” của quý cô ngày hạ, lại không khó để phối kết hợp phụ kiện hằng ngày - Váy maxi là một lựa chọn tuyệt vời cho tiết trời xuân, hạ. Cùng OZ Design House tìm hiểu về váy maxi, mẫu váy đi biển hot nhất qua bài viết dưới đây.

1. Váy maxi là gì?

Thanh lịch, ngọt ngào và nữ tính là những tính từ như dành riêng để miêu tả những chiếc váy maxi. Xuất phát từ từ "Maximum" trong tiếng Anh, váy maxi (hay đầm maxi) thể hiện được nét phóng khoáng, thoải mái của trang phục. Váy maxi thường có kết cấu phom dài, thân trên ôm, cách điệu thắt lưng khéo léo tôn vòng eo, và thả lỏng từ eo trở xuống.
 
Vintage 60s/70s Floral Silk Jersey Maxi Dress, 1960s Floral Pixie Slee –  Vintage Design ParadiseBuy 1960s Maxi Dress | UP TO 58% OFF
Đầm maxi phong cách những năm 1960
 
Nổi lên từ những năm 1960 bởi những thiết kế từ nhà mốt có tiếng Oscar de la Renta, váy maxi trở thành một item thời trang phổ biến của phụ nữ. Trải qua từng giai đoạn phát triển của làng thời trang, với những xu hướng đến-và-đi, váy maxi hiện đjai hơn với những cách điệu độc đáo những vẫn giữ nguyên cái thướt tha, điệu đà của thiết kế nguyên bản.
 
Đừng bỏ lỡ chương trình sale Hạ Bay - Sale up to 60% với hàng ngàn sản phẩm tại website OZ Design House
 

2. Váy maxi đi biển - Item thời trang không thể thiếu

Diện một chiếc váy maxi, quý cô tự tin tận hưởng ngày hạ rực rỡ. Dịu dàng, thướt tha phối cùng đôi sandal màu trung tính trong buổi tiệc cưới; tà váy nhẹ tung bay cùng họa tiết in nổi bật trong ngày kỷ niệm đặc biệt; hay phối cá tính cùng nữ trang trong dịp lễ hội.
 
Đặc biệt trong kỳ nghỉ hè, váy maxi trở thành item thời trang không thể thiếu của mỗi quý cô. Cách điệu bèo nhún, thắt lưng, xẻ tà hay đường viền cổ đầm chữ V tạo nên một tổng thể thời trang cá tính và đầy quyến rũ. Lựa chọn váy họa tiết bắt mắt, phối tinh tế cùng đôi sandal, hay cao gót, túi búi lơi trang nhã, tận hưởng nắng vàng và biển xanh ngát.

3. Lưu ý lựa chọn váy maxi đi biển trong ngày hạ nóng bức

Thời thượng, sang trọng với chiếc váy maxi đi biển, cùng OZ tìm hiểu một số lưu ý để luôn thoải mái, mát mẻ khi diện lên mình item thú vị này. Chọn cho mình một chiếc váy maxi phù hợp, sở hữu ngày hạ rực rỡ đầy phong cách.

Tìm kiếm cho mình những thiết kế thoải mái

Luôn nghĩ tới làn da của mình trước khi mua sắm bất kỳ trang phục nào cho mùa hè, bởi không ai mong muốn cảm giác bất tiện do cơ thể đồ mồ hôi nhiều trong tiết trời nắng gắt. Với những quý cô sở hữu làn da nhạy cảm, ngại bí bách, đặc biệt với các mẫu đầm dài, hãy chọn cho mình những thiết kế được cách điệu khéo léo như xẻ tà cao, khoét lưng sâu, có khuy cài khi cân nhắc các mẫu váy maxi. Một số đặc tính sản phẩm như trang trí hạt, đính đá... nặng nề nên được tránh, bởi chúng có thể gây cảm giác khó chịu cho người mặc.

Chọn chất liệu tự nhiên, thoáng mát

Các chất liệu vải tự nhiên, đem đến sự thoải mái, tự tin cho quý cô vào mùa nóng. Linen, cotton là những chất vải tuyệt vời giúp thấm hút mồ hôi, thoáng khí, nhanh khô, lại có kết cấu bền chắc, có thể sử dụng lâu dài. Lụa cũng là một lựa chọn tốt, bởi đặc tính mỏng nhẹ, dễ dàng điều tiết theo nhiệt độ cơ thể. Những chất liệu tự nhiên trên đặc biệt không gây kích ứng cho làn da, vô cùng phù hợp cho quý cô có làn da nhạy cảm.
 
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, ngoài trời và cây
OZ lựa chọn những chất liệu tự nhiên linen, cotton dành riêng cho quý cô ngày hạ

Lựa chọn những tông màu sáng

Các gam màu tối có xu hướng hấp thụ nhiệt tốt hơn, điều này có thể khiến cơ thể nóng hơn. Màu trắng, pastel, cam, vàng là những lựa chọn lý tưởng cho ngày hạ bởi khả năng phản ánh sáng mặt trời, giữ cho cơ thể mát mẻ. Tuy nhiên, nêý bạn yếu thích các gam màu tối, OZ có vô vàn những lựa chọn để quý cô tự tin khoe phong cách và cá tính vào chuyến du lịch sắp tới.
 
Có thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 người
 

Phối cùng những phụ kiện chống nắng

Phối khéo léo chiếc váy maxi đi biển cùng những phụ kiện giúp bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời như mũ rơm, mũ xô, mũ phớt... Nếu không yêu thích các dòng mũ đi biển, quý cô hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc đăng đo với họa tiết in hòa hợp với tổng thể trang phục.
 
Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'OZ Design'
 
Không thể thiếu cặp kính râm để tạo nên set đồ đi biển hoàn hảo, vừa bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV độc hại, vừa giúp quý cô trở nên cá tính và thời thượng. Chọn cho mình một chiếc túi cói nhỏ, cùng một chiếc khăn cotton búi tóc gọn gàng, thoáng mát.

4. Mix Match phụ kiện cùng set váy maxi đi biển

Vô vàn những ý tưởng phối phụ kiện để tạp nên set đồ tuyệt vời. Từ bữa tiệc sinh nhật cuối tuần, buổi tiệc cưới, tiệc BBQ, hay đi biển, váy maxi phối kết hợp sáng tạo, linh hoạt, đa phong cách từ sang trọng tới cá tính. Cùng OZ Design House tham khảo một số phụ kiện xinh cho quý cô hạ này!

Phối khăn lụa

Chọn cho mình những chiếc khăn lụa nhẹ bay, với gam màu sáng cùng họa tiết ngày hạ tạo điểm nhấn cho set đồ. Bên cạnh chất liệu lụa, có thể lựa chọn những mẫu khăn chất vải nhẹ bay như linen, cotton vừa thoáng mát, thoải mái, cũng vừa độc đáo, bắt mắt.

Phối cùng thắt lưng

Một chiếc váy maxi suông dài có thể chưa làm hài lòng quý cô muốn khoe cơ thể thon gọn, và thắt lưng chính là món đồ không thể phù hợp hơn cho ste đồ đi biển ngày hạ. Chọn cho mình một chiếc thắt lưng mảnh, hay dày, cách điệu đính cườm làm nổi bật vòng eo, quý cô tự tin thả dáng cùng tà váy maxi nhẹ bay.
 
Có thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 người
 

Hoàn thiện set đồ với trang sức

Có thể nói, nữ trang có thể góp phần tạo nên một bộ cánh đầy ấn tượng. Chọn một chiếc váy maxi trơn màu, khéo léo phối cùng dây chuyền, còng tay bản rộng hay đổi bông tai dài, quý cô trở nên nổi bật trong đám đông.

5. Hướng dẫn lựa chọn kiểu váy maxi phù hợp với cơ thể

Trái ngược với lo lắng của nhiều chị em, váy maxi không chỉ dành riêng cho quý cô cao và mảnh khảnh. Bất kể chiều cao và cân nặng là bao nhiêu, chị em đều có thể tự tin diện váy maxi đi biển, đi chơi, đi dự tiệc. Không khó để tìm kiếm cho mình một chiếc váy xinh xắn, vừa vặn, che khuyết điểm và làm tôn dáng, cùng OZ tìm hiểu dưới đây.

Xác định dáng người

Để chọn cho mình một chiếc váy maxi đi biển phù hợp, hãy xác định đúng dáng người cơ thể. Dáng người được xác định bởi cấu trúc xương chứ không phải cân nặng, hãy quan sát phần vai, ngực, hông và chân để xem chúng rộng, hay nhỏ hơn các vùng khác. Đọc và tìm ra những lựa chọn phù hợp nhất hè này.

Dáng tam giác ngược

Với những quý cô có bờ vai rộng, thân hình ngắn, phần eo không quá thon cùng bắp đùi to, chiếc váy maxi chữ A là item thời trang tuyệt vời. Với đặc tính ôm sát quanh hông và dần buộgn rộng tới gấu, váy maxi chữ A khéo léo tôn lên đường cong phần thân trên, đồng thời thu hút sự chú ý khỏi phần thắt lưng. Điểm nhấn eo ôm nhẹ tạo hiệu ứng đồng hồ cát, giúp cơ thể thon gọn và quyến rũ hơn.
 
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người
 

Dáng tam giác

Bạn là người sở hữu phần hông và đùi rộng hơn phần thân trên, dáng người hình tam giác có thể khiến nhiều quý cô gặp khó khăn trong việc chọn lựa những mẫu quần vừa vặn. Trong việc tìm kiếm một mẫu váy maxi đi biển phù hợp, hãy chú ý đến nhữngc ách điẹu viền hoặc xếp ly trang trí phần thân trên, bởi chúng gây ấn tượng, tạo cảm giác phần ngực lớn hơn để cân bằng với phần nửa dưới cơ thể.

Dáng đồng hồ cát

Cơ thể với phần hông và ngực cân đối cùng vòng eo thon là mơ ước của nhiều chị em, đây là dáng người có thể dễ dàng vừa vặn với mọi mẫu váy maxi. Để tôn lên dáng đẹp, hãy tránh lựa chọn những chiếc váy có họa tiết rườm rà hay những kiểu dáng rộng quá khổ.
 
Có thể là hình ảnh về 1 người
 

Dáng hình chữ nhật

Vòng một, vòng hai và vòng ba của bạn không có nhiều khác biệt, không có đường cong trên cơ thể. Với dáng người này, hãy lựa chọn những chiếc váy quay tạo ảo giác về khuôn dáng cong. Họa tiết in hoa khổ lớn, có nếp gấp, hay chất liệu bóng là những điểm nhấn cho mẫu váy maxi đi biển dành riêng cho chị em có dáng người hình chữ nhật.

Dáng hình tròn

Quý cô sở hữ dáng tròn là người có hông, vai cân đối và vòng eo nở nang. Số đo phần eo, vai, ngực và hông gần như giống nhat. Hãy tìm kiếm cho mình những cheiéc váy maxi tạo tạo đồng hồ cát, hoặc dáng váy chữ A nhẹ để tạo dáng người thon dài và che khuyết điểm vùng bụng.
 
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'OZ Design House'Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
 

6. Top 5 mẫu váy maxi đi biển hot nhất tại OZ Design House

Chọn ngay cho mình những chiếc váy maxi đi biển xinh nhất tại OZ Design House. Dưới đây là 05 gợi ý OZ dành riêng cho quý cô trong kỳ du lịch tới đây.
 
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời
Đầm maxi, thô lụa vàng, 2 lớp
 
Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về 1 người, đồ ngủ và văn bản cho biết 'OZ Design House'
Đầm maxi mullet, thô lụa trắng chấm tròn đen 2 lớp
 
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trờiCó thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa và ngoài trời
Đầm cổ tim, bèo phối tùng dưới, lanh tơ nền vàng in hoa
 
Có thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 người
Đầm maxi thô lụa trắng hai lớp thêu trang trí
 
Có thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 người
Đầm cổ tim bèo phối tùng dưới lanh tơ nền nâu in hoa
 
Đừng bỏ lỡ chương trình sale Hạ Bay - Sale up to 60% với hàng ngàn sản phẩm tại website OZ Design House
 

Danh mục tin tức

Từ khóa